"โรนัลโด้"เผยคิดถึงบรรยากาศคนดูข้างสนามถึงแม้จะโดนแฟนฝ่ายตรงข้ามโห่ก็ตาม

 "โรนัลโด้"เผยคิดถึงบรรยากาศคนดูข้างสนามถึงแม้จะโดนแฟนฝ่ายตรงข้ามโห่ก็ตาม


คริสเตรียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงแข้งทองของ ยูเวนตุส เผยดเจ้าตัวรู้สึกคิดถึงแฟนบอลข้างสนามอยู่ตลอดเวลาทุกครั้งที่ลงแข่ง ถึงแม้แฟนบอลฝ่ายตรงข้ามจะชอบโห่ร้องให้ตนก็ตาม พร้อมยังบอกว่ามันแปลกมากๆที่ต้องลงสนามโดยไม่เห็นคนดูอยู่ข้างๆคอยเชียร์และส่งเสียงโห่

คริสเตรียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของ ยูเวนตุส สมโมสรทัพใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี ได้ออกมากล่าวไว้ว่าตนชอบใจที่แฟนบอลฝ่ายตรงข้ามส่งเสียงโห่ใส่ตน และอยากให้แฟนบอลทั้งสองฝ่ายนั้นเข้าสนามเมาส่งเสียงเชียร์อยู่ข้างๆ

ช่วงหลายเดือนมานี้ กัลโช่ เซเรีย อา ต้องแข่งขันกันโดยไม่มีกองเชียร์อยู่ข้างสนามเนื่องการเป็นการป้องการจากโรคระบาดของเชื้อไว้รัสโควิค 19 ถึงแม้ตอนนี้จะมีการอนุญาตให้ชาวแฟนบอลเข้ามารับชมเกมการแข่งขันได้โดยจำนวนที่สนามได้จำกัด แต่ตอนนี้สถาณการณ์ของเชื้อไวรัสที่ยังระบาดอยู่ในกรุงอิตาลียังน่าเป็นห่วงในระดับหนึ่ง

และ คริสเตรียโน่ โรนัลโด้ ก็ได้ออกมาเผยอีกว่า เอาตรงๆนะ สำหรับผมการที่ลงเล่นในสนามโดยไม่มีผู้ชมอยู่ข้างๆนั้นมันรู้สึกแปลกมาก ผมอยากให้โรคระบาดนี้จบลงให้เร็วที่สุด เพื่อเราจะได้กลับมาร่วมเชียร์และส่งเสียโห่ให้พวกเราชาวนักเตะทุกคนมีกำลังใจเล่นในสนาม


อ่านข่าวกีฬาเพิ่มเติม :: ข่าวกีฬาออนไลน์

เครดิตโดย :: https://supersportskick.com/


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แมนยู ต้องการคว้า "ทิปเปียร์" เข้าเสริมทัพ

ต้นสังกัดขอใช้เวลาตัดสินใจการย้ายตัว "โอซิล"